Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Hô biến chô đôi lông mày thưa ngắn trở nên dày và đẹp bất ngờ

Đôi lông mày có vai trò rất quan trọng đối với việc tạo ra vẻ đẹp cho khuôn mặt, do đó các chị em luôn cố gắng để chăm sóc và nuôi dưỡng cho luôn đẹp và dày. Thế nhưng với nhiều nguyên nhân và yếu tố tác động mà có thể làm cho nhiều bạn gái không thể sở hữu đôi lông mày đẹp như mong muốn. Do đó, hãy cùng tham khảo thủ thuật biến hóa cho đôi lông mày trở nên đen và dày đẹp dưới đây các nàng nhé!  


Thoa dầu dừa kích thích lông mày rậm

Trước khi đi ngủ buổi tối, bạn hãy thoa một chút dầu dừa vào vùng lông mày. Dầu dừa có tác dụng như một loại thuoc moc long may tu nhiên, giúp thúc đẩy tăng trưởng lông mày đen và dày hơn.

Sử dụng nước ép hành tây 

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất lưu huỳnh có trong nước ép hành tây có khả năng kích hoạt sự tăng trưởng của nang tóc, giúp lông mày mọc nhanh và dày hơn.Bạn chỉ cần bôi một chút nước ép hành tây lên vùng lông mày hàng ngày và duy trì trong một thời gian dài thì chắc chắn lông mày thưa sẽ trở nên dày dặn hơn.

Lô hội

Da vùng quanh mắt rất nhạy cảm vì thế nếu nhổ lông mày quá thường xuyên cũng khiến lông mày trở nên thưa mỏng hoặc bị rụng. Nếu bạn đang gặp tình trạng lông mày bị rụng nhiều hoặc phát triển chậm, hãy thử dùng lô hội để điều trị xem sao nhé!

Cắt một lá lô hội và rửa sạch nó rùi nhẹ nhàng ép lấy dịch lô hội. Sau đó, massage lông mày và nhẹ nhàng lấy nước ép lô hội thoa vào nó và để qua đêm. Điều này sẽ giúp da mau lành và làm cho lông may tăng trưởng nhiều hơn và thường xuyên hơn.

Làm rậm lông với Dầu Olive 


Bạn có thể sử dụng dầu ô liu chấm một chút lên vùng lông mày hàng ngày, theo hướng mọc của lông mày, chỉ một thời gian, lông mày sẽ đậm và dày hơn chẳng khác nào những loại thuốc mọc lông mày cực tốt trên thị trường Revita Brow đâu nhé!

1 nhận xét:

  1. Lông mày của mình trước đây không đẹp do hơi thưa, sau đó mình đã đi phun mày tản bột về và nó đã trở nên dày và đẹp hơn rất nhiều. Các phương pháp dưỡng lông mày của bạn rất hay, mình sẽ bày các phương pháp này cho người thân của mình.

    Trả lờiXóa