Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Mẹo tránh kích ứng da khi cạo râu

Rất nhiều nam giới vẫn thường khá lo lắng khi cạo râu, bởi lẽ họ hay gặp phải tình trạng ra bị kích ứng sau khi cạo. Làn da chỗ cạo râu thông thường sẽ ngứa hoặc tấy đỏ lên rất khó chịu. Vậy cần phải làm thế nào mới có thể giảm thiểu được những vấn đề kích ứng đối với làn da khi cạo râu bạn có biết hay không? Những bí quyết đơn giản như làm mềm da khi tắm hay cạo theo hướng râu mọc sẽ chăm sóc để làn da của bạn không bị kích ứng nữa đâu nhé.

Tham khảo thêm thông tin về mẹo tránh kích ứng da khi cạo râu dưới đây để có thể chăm sóc làn da và bộ râu của mình được tốt hơn bạn nhé!



Dừng việc cạo râu

Dừng việc cạo râu lại một thời gian và bạn sẽ không phải bận tâm đến da bị kích ứng nữa. Nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời, bạn không thể để râu cứ mọc lên tua tủa như vậy mãi.

Làm mềm da khi tắm

Dưỡng ẩm cho da sau cạo râu cũng rất cần. Để tránh bị kích ứng da sau khi cạo râu, bạn có thể tắm trước khi cạo râu hay thêm độ ẩm cho làn da của bạn, xoa bóp da bằng hai tay dưới làn nước. Điều này sẽ làm cho râu mượt mà và sau đó dễ cạo hơn. Nó cũng sẽ làm giảm kích thích và xước da sau khi cạo râu hơn so với khi da khô và không được ngâm trong nước nhiều.



Sử dụng kem cạo râu

Sử dụng kem cạo râu cũng là một giải pháp. Bạn nên bôi kem cạo râu ít nhất là 03 đến 05 phút trước khi cạo để tránh làm da bị kích ứng sau đó. Làm mềm các cọng râu trên da và sau đó chúng sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi cạo. Kem cạo râu giảm thiểu trạng thái kích ứng da sau cạo râu.

Cạo theo hướng râu mọc

Hướng cạo râu đúng là cạo theo chiều lông mọc. Nếu bạn cạo theo hướng ngược lại, các lỗ chân lông của da bị mở và có thể làm hỏng làn da của bạn.



Mua một dao cạo mới

Nếu bạn dùng dao cạo cũ trong một thời gian dài, đó là lỗi của bạn. Bạn cần một dao cạo mới ngay.

Giải pháp hiệu quả đối với những cánh mày râu không moc rau được hoặc râu thưa thớt



Bên cạnh những người có được bộ râu đẹp hoàn hảo để làm nổi lên vẻ đẹp nam tính hút hồn thì cũng có rất nhiều cánh mày râu luôn lo lắng về tình trạng râu không mọc hoặc thưa thớt của mình.

Do đó một phương pháp rất hiệu quả trong cach moc rau dành cho các quý ông đó là đến với thuoc moc rau Nioxin Scalp Treatment.

Nioxin Scalp Treatment được chiết xuất từ những chất nguyên sinh ở trong tế bào thực vật gồm những khoáng chất như: B5, B6, B12, A, R, R6-10, Coenzyne Flate, Nicotinate, Riboflavin, Thiamin, Panthenol…. Chúng tác động mạnh vào lỗ chân lông giúp thúc đẩy quá trình phát triển của sợi lông để nhanh dày và dài hơn. Kích thích sự phát triển của râu, lỗ chân lông, giúp râu và lông tơ mỏng manh kém phát triển lớn nhanh thành những lông dày và như dài như mong đợi.



Mẹo tránh kích ứng da khi cạo râu sẽ giúp bạn biết được nhiều kiến thức trong việc chăm sóc râu để có được bộ râu đẹp và hoàn hảo nhất, chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét