Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Giải pháp vàng cho đôi lông mày hoàn hảo của quý ông

Ngoài việc sở hữu một bộ râu đẹp rậm thì để có thể tăng thêm phần cuốn hút, sang trọng nam tính cho mình thì việc có được một đôi lông mày đen rậm chính là điều mà các quý ông cần có. Vậy làm thế nào mới có thể chăm sóc giúp đôi lông mày ngày càng đen rậm hoàn hảo hơn? Đối với những quý ông có đôi mày ngài quá thưa thớt mỏng manh thì liệu có giải pháp nào hiệu quả hay không? Áp dụng những giải pháp đơn giản như dùng dầu oliu, bổ sung vitamin… lại chính là điều kiện đầu tiên giúp các quý ông có được đôi lông mày thật hoàn hảo. Và với đôi lông mày đẹp tuyệt vời này thì các quý ông sẽ càng trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Cùng tham khảo thêm thông tin về giải pháp vàng cho đôi lông mày hoàn hảo của quý ông dưới đây để nhanh chóng được sở hữu một đôi lông mày đẹp bạn nhé!



Bổ sung vitamin

Bên cạnh đó, phụ nữ cũng nên “bồi bổ” cho lông mày với việc lên một thực đơn ăn uống đầy đủ dưỡng chất, nhất là một vài loại vitamin có tác dụng kích thích chúng mọc nhanh hơn (A, C, B3, E) có trong các loại rau xanh, củ quả như: cà rốt, bí ngô, cải bắp, cam, chanh, quýt…

Nhỏ dầu ôliu

Ngoài ra cũng có một số cách thức kích thích lông mày mọc rậm và dày trở lại mà phái yếu có thể tham khảo như: nhỏ một giọt dầu ôliu (loại cây viên uống quý được thường xuyên sử dụng rất nhiều trong công nghệ chăm sóc sắc đẹp) hoặc rượu nấu từ gạo lên đúng chỗ lông mày thưa rồi dùng cọ chải mềm massage vùng da xung quanh. Với cách này, phái yếu hãy làm đều đặn vào mỗi buổi tối và sau khi thực hiện xong nhớ rửa sạch lại lông mày bằng nước ấm.

Thoa Vaseline

Bạn cũng có thể dùng kem dưỡng da vaseline thoa lên vùng lông mày cần kích thích mọc rồi massage bằng tay từ 5 –10 phút trước khi lau sạch vaseline đi.




Chế “thuốc” từ gừng

Lấy một miếng gừng sống, rửa sạch, giã thật nhỏ rồi chắt lấy nước. Tiếp đó, hãy pha một ít sữa ong chúa với nước gừng vừa chắt được rồi khuấy đều lên, dùng bút chải lông mày mềm chấm vào hỗn hợp đã pha chế này bôi đều lên hai bên lông mày vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Tuy nhiên đừng vội rửa mặt ngay sau khi bôi xong mà nhớ để đến sáng sau khi ngủ dậy hãy rửa chúng. Thực hiện đều đặn theo cách này trong núi đôi tuần, phụ nữ sẽ thấy hiệu nghiệm không ngờ đấy!

Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu có công dụng làm dài lông mày rất hữu hiệu. Thoa dầu thầu dầu lên lông mày 2 lần mỗi tuần trước khi đi ngủ, massage nhẹ nhàng. Dầu thầu dầu sẽ thẩm thấu vào gốc sợi lông, giúp lông mọc dài hơn.
Dầu thầu dầu có thể dễ dàng mua tại các cửa hiệu bán nguyên liệu nấu ăn nhập ngoại.

Nước ép hành tây

Nước ép hành tây là một phương viên uống giúp làm dài và đậm lông mày rẻ tiền mà lại vô cùng hữu ích. Tuy nhiên, phái yếu cần vô cùng cẩn thận khi thoa nước ép hành tây lên lông mày để tránh làm cay mắt. Tốt nhất, hãy thấm nước ép hành tây vào bông cotton rồi nhẹ nhàng thoa theo chiều lông mọc.




Không cần phải quá khó khăn để được sở hữu một đôi lông mày đen và rậm nữa vì giờ đây các quý ngài có thể nhanh chóng tìm lại vẻ đẹp tuyệt vời cho mình với thuốc uống mọc lông mày cao cấp từ Mỹ.

Với những những dưỡng chất quý hiếm cực kỳ quý hiếm với công nghệ chế biến tiên tiến thuốc uống mọc lông mày Revita Brow vừa có thể giúp cho đôi lông mày của cánh mày râu trở nên đậm hơn vừa kích thích để từng sợi lông mày mọc dày hơn và chắc khỏe hơn thật hiệu quả.




Giải pháp vàng cho đôi lông mày hoàn hảo của quý ông sẽ giúp các quý ông thêm tự tin hơn về khuôn mặt của mình đó, chúc thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét